05/08/2012 12:33 GMT+7

Diễu hành ủng hộ không phân biệt giới tính

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Sáng 5- 8, hàng trăm người thực hiện cuộc diễu hành bằng xe đạp tại Hà Nội với thông điệp “Vì một thế giới không phân biệt giới tính” đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân thủ đô.

Cuộc diễu hành bắt đầu từ 8g sáng tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, sau đó đoàn đạp xe dọc theo các tuyến đường như Cầu Giấy, Liễu Giai, Hoàng Hoa Thám và kết thúc tại cổng công viên Bách Thảo.

Bạn Nguyễn Tuấn Anh, sinh viên năm 3 trường Đại học kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Hoạt động đạp xe ủng hộ người đồng tính hôm nay thực sự có ý nghĩa, thông qua hoạt động này mình đã hiểu hơn về những người đồng tính”.

“Hoạt động này không chỉ giúp người dân hiểu hơn về người đồng tính mà qua đó còn giúp nhiều người nhận ra giá trị bản sắc của riêng mình” - Chị Phạm Thị Mai, người dân tham gia hoạt động đạp xe nói.

Ngày hội không chỉ thu hút các bạn trẻ Việt Nam mà còn thu hút đông đảo người nước ngoài tham gia. Hoạt động đạp xe ủng hộ người đồng tính là tâm điểm trong chuỗi sự kiện của chương trình Viet Pride 2012, thông qua đó khuyến khích mọi người hãy tự hào với bản sắc của chính mình, tăng cường kết nối cộng đồng.

uzdJqyrl.jpgPhóng to

Các bạn trẻ tập hợp tại công viên Bách Thảo và giơ cao những khẩu hiệu ủng hộ người đồng tính - Ảnh: Việt Dũng

Xem video
o6Z59AAr.jpgPhóng to

Với khẩu hiệu “Khác biệt nhưng không phân biệt”, các bạn trẻ hào hứng tham gia những hoạt động của chương trình Viet Pride 2012 - Ảnh: Việt Dũng

Gi5jYjWj.jpgPhóng to

Bất chấp thời tiết nắng nóng của thủ đô, hoạt động vẫn thu hút đông đảo người dân tham gia - Ảnh: Việt Dũng

og5hzoc4.jpgPhóng to

Nhiều người nước ngoài cũng tích cực tham gia cùng với các bạn trẻ Việt - Ảnh: Việt Dũng

3DFZPyJH.jpgPhóng to

Tranh thủ thời gian nghỉ chân, nhiền bạn đã kịp ghi lại bức hình cho riêng mình - Ảnh: Việt Dũng

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên