04/05/2012 11:00 GMT+7

Khờ khi "khai báo" quá khứ tình ái?

MINH TU
MINH TU

TTO - Tôi năm nay 29 tuổi. Lúc này tôi đang rất trống vắng, hối hận vì đang dần đánh mất người con gái tôi yêu nhất mà không cách nào níu kéo lại được vì cô ấy không chấp nhận quá khứ tình cảm của tôi.

gqyBmz7l.jpgPhóng to

"Cô ấy không chấp nhận quá khứ tình cảm của tôi và quyết định chấm dứt quan hệ" - Ảnh minh họa: từ Internet

Tôi quen cô ấy qua một người bạn. Ngay từ những lần nói chuyện, lần gặp đầu tiên, tôi đã có cảm tình với cô ấy, cô ấy cũng có cảm tình với tôi.

Sau thời gian tìm hiểu, chúng tôi yêu nhau tới nay được chưa đầy ba tháng nhưng cả hai có cảm giác như yêu nhau từ lâu rồi. Khi đồng ý yêu tôi, cô ấy nói rằng cô ấy không còn trong trắng. Lúc nghe xong tôi đã hơi bất ngờ nhưng tôi nói rằng: "Anh không quan trọng điều ấy và chấp nhận tất cả". Tôi nghĩ điều quan trọng là tình yêu hiện tại chúng tôi dành cho nhau.

Tôi yêu cô ấy chân thành và tính đến chuyện hôn nhân. Tôi đã đưa cô ấy về ra mắt gia đình, hai gia đình đều đồng ý cho chúng tôi tìm hiểu nhau.

Nhưng hôm vừa rồi cô ấy nghe người quen nói về những mối quan hệ trước kia của tôi, nói tôi là người không tốt, không chung tình, sống không có trách nhiệm, là kẻ "không ra gì". Cô ấy hỏi tôi việc ấy, tôi kể hết cho cô ấy nghe về những mối tình cũ. Đó là thời gian tôi sống buông thả với bản thân, tôi từng yêu bốn người con gái và đều có quan hệ tình dục. Thật éo le khi cô ấy lại biết hai trong số bốn người tôi đã quen ấy: một là người làm cùng cơ quan với mẹ cô ấy, một là bạn học hồi cấp III của cô ấy.

Tôi khẳng định: "Đó là quá khứ cách đây hai năm rồi. Bây giờ anh chỉ yêu mình em". Nhưng cô ấy không tin và nói: "Em không chấp nhận anh nữa. Chúng mình hãy chấm dứt từ đây!".

Vì yêu thật sự nên tôi mới nói hết chuyện quá khứ cho cô ấy nghe. Tôi nghĩ cô ấy sẽ hiểu và bỏ qua nhưng kết quả là tôi đánh mất cô ấy. Bây giờ tôi không biết nên làm gì. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Nếu một ngày người yêu của bạn kể bạn nghe về quá khứ tình ái, bạn sẽ phản ứng thế nào? Và ngược lại, nếu bạn từng có những hồi ức mặn nồng, liệu bạn có quyết định sẻ chia với người yêu hiện tại?

Bạn Minh Tu trong tâm sự trên nên làm gì để giữ người yêu?

Mời bạn chia sẻ trong phần Ý kiến bạn đọc dưới đây hoặc gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.net.vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt).

MINH TU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên