10/09/2011 02:50 GMT+7

Khám bệnh, phát thuốc cho dân đảo Lý Sơn

QUỐC BỬU
QUỐC BỬU

TT - Câu lạc bộ Truyền thống Thành đoàn TP.HCM (với sự phối hợp và tài trợ của Thành đoàn TP.HCM, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, Bệnh viện Từ Dũ, Công ty dã ngoại Lửa Việt và một số đơn vị, cá nhân) vừa có chuyến khám bệnh, phát thuốc cho 400 trẻ em, người dân nghèo và tặng 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi).

Chiều 10-9, đoàn cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tặng quà cho 500 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Lý Sơn đón trung thu.

NGUYỄN NAM

Khen 6 học sinh trả lại của rơi

Sáng 7-9, bà Trần Thị Hà, hiệu trưởng Trường tiểu học Thanh Giang, cho biết trường và UBND xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương, Nghệ An) vừa biểu dương và khen thưởng sáu học sinh cùng học lớp 4B đã nhặt được của rơi trả lại người mất. Đó là các em Nguyễn Thị Thùy Trang, Bùi Thị Khánh Vân, Tạ Quang Trường, Trần Đình Tuấn, Nguyễn Đình Đạt và Nguyễn Thị.

Chiều 3-9, trên đường đến trường, sáu học sinh trên đã nhặt được chiếc túi đựng 12,2 triệu đồng cùng thẻ ATM…. Các em mang chiếc túi đến UBND xã Thanh Giang nhờ trả lại cho người mất.

NGUYÊN AN

Hơn 119 triệu đồng hỗ trợ hanh niên công nhân

Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp TP Cần Thơ vừa tổng kết năm năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Cần Thơ học tập và làm theo lời Bác”. Qua năm năm thực hiện cuộc vận động, tuổi trẻ khối doanh nghiệp đã thực hiện nhiều công trình, sáng kiến kỹ thuật, làm lợi cho doanh nghiệp trên 10 tỉ đồng. Riêng từ đầu năm 2008 đến nay đã hỗ trợ thanh niên công nhân trên 119 triệu đồng.

QUỐC BỬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên