03/06/2011 10:51 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Đối thoại với cha mẹ

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - "Sao bố mẹ không chịu hiểu mình gì cả?", "Sao mình thấy khó nói chuyện, tâm sự với bố mẹ thế?", "Ước gì mình không bị bố mẹ kiểm soát, muốn làm gì thì làm!"... là những điều có thể ít nhất một trong trong đời ta từng nghĩ đến.

Bạn thân mến, cuộc sống càng hiện đại, hối hả, áp lực thì việc đối thoại, thấu hiểu giữa cha mẹ và con cái càng gặp nhiều thách thức. Mời bạn đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Đối thoại với cha mẹđể tìm cho mình những bí quyết quan trọng giữ gìn ngọn lửa yêu thương trong gia đình.

d8WmemgZ.jpgPhóng to
Để tình cảm cha mẹ và con cái thật bền chặt, cả hai bên đều cần học và rèn luyện cách đối thoại, thấu hiểu, sẻ chia từ trái tim - Ảnh minh họa: Khểnh
g0nEtyDP.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Đối thoại với cha mẹ

Sau phần điểm tin với nhiều thông tin thú vị về các sân chơi, cuộc thi, CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần chia sẻ của các bạn trẻ về những khó khăn khi đối thoại với cha mẹ, nỗi trăn trở khi cảm thấy không được cha mẹ thấu hiểu

Tiếp nối chương trình, CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần tâm sự của các bạn trẻ đã vượt qua được những khó khăn khi đối thoại với cha mẹ như thế nào.

Trong phần giao lưu cuối chương trình, thạc sĩ xã hội học Phạm Thị Thúy (chuyên viên tham vấn tâm lý, giảng viên Học viện Hành chính cơ sở TP.HCM) sẽ giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề đối thoại giữa cha mẹ và con cái, những bí quyết để dù con ở đâu cũng sẽ luôn cảm thấy cha mẹ thật gần gũi.

1LCvkTtb.jpgPhóng to
Thạc sĩ xã hội học Phạm Thị Thúy - chuyên viên tham vấn tâm lý, giảng viên Học viện Hành chính cơ sở TP.HCM - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên