17/01/2011 03:04 GMT+7

Trao vé xe về tết cho sinh viên

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TT - Hội SV Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM vừa tổ chức trao 22 vé xe (hơn 14 triệu đồng) về quê cho các sinh viên miền Trung có gia đình chịu thiệt hại nặng trong hai cơn lũ lớn vừa qua. Số tiền mua vé xe được hội trích từ quỹ học bổng quyên góp từ các buổi văn nghệ của trường.

* Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM cũng vừa công bố danh sách 2.700 SV các tỉnh, thành phố được nhận vé xe về tết trong chương trình “Hỗ trợ vé xe cho SV nghèo về quê đón Tết Tân Mão 2011”.

SV xem danh sách tại địa chỉ www.hotrosinhvien.vn và đến nhận vé tại phòng tổ chức - hành chính, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) trước ngày 20-1, khi đến nhận vé mang theo CMND và thẻ SV.

* Chương trình “Đón tết xa nhà” sẽ được tổ chức vào chiều 29-1 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham gia của hơn 1.000 SV không có điều kiện về quê ăn tết. Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM cũng sẽ dành 1.000 phần quà tặng các bạn tham gia chương trình.

HCOtT6A9.jpgPhóng to

Những ngày cận tết, trên tuyến đường trước cổng Trường ĐH Đà Lạt xuất hiện tấm bảng “Vé xe về tết” do các “doanh nhân sinh viên” tổ chức (ảnh). Chợ vé thường họp từ 7g sáng đến 7g tối với hoa hồng 10.000 đồng/vé. Các “doanh nhân sinh viên” vừa kiếm tiền, vừa giúp bạn bè có nhanh tấm vé về quê ăn tết.

PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên