16/09/2010 06:03 GMT+7

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh

PHI LONG - THU HIỀN
PHI LONG - THU HIỀN

TT - Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện một clip dài 31 giây quay cảnh một nam, một nữ thay phiên nhau túm tóc, đá túi bụi vào mông, hông và đầu của bạn nữ trong tình trạng bất lực với sự hỗ trợ của nhân vật nữ thứ tư.

tCQptOIN.jpgPhóng to

Xem video

Thậm chí nhân vật nam còn nhảy lên và dùng hai chân đạp thẳng xuống đầu nạn nhân. Clip được báo Công An Nghệ An điện tử đăng, sau đó nhiều báo điện tử, diễn đàn phát tán rộng rãi. Nhân vật trong clip được cho là học sinh ở TP Vinh (Nghệ An) nên Sở GD-ĐT tỉnh này đã vào cuộc nhờ công an điều tra.

Đầu tháng 3-2010, clip nữ sinh Trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) bị đánh hội đồng ở một vườn hoa phát tán trên mạng cũng gây xôn xao trong dư luận.

Công an đã vào cuộc điều tra và 10 cá nhân liên quan đã bị kỷ luật.

Sáng nay 16-9, ông Nguyễn Đình Cường, Hiệu phó Trường THPT Hà Huy Tập (Vinh, Nghệ An) xác nhận nữ sinh bị đánh trong clip gây xôn xao cư dân mạng mấy ngày qua đang học ở trường này.

Theo ông Cường, nữ sinh này tên là Như, hiện đang học lớp 12A6 của trường. Nguyên nhân nữ sinh này bị đánh hiện đang được nhà trường làm rõ.

PHI LONG - THU HIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên