Chương trình do Sở Công thương phối hợp với báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức vào sáng 11-9 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Chương trình giúp người tiêu dùng trẻ thể hiện được vai trò của mình trong công tác bảo vệ môi trường.
Thông qua việc trả lời các câu hỏi về sản phẩm xanh, trò chơi nhặt rác, bắt sâu... các tình nguyện viên đã chia thành 10 đội đến năm siêu thị, năm chợ (An Đông, Bà Chiểu, Hòa Hưng, Tân Định, Bến Thành) phát tờ rơi, tuyên truyền về sản phẩm xanh, giúp người tiêu dùng có sự chọn lựa tốt hơn cho mình, cho cộng đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận