15/04/2008 02:01 GMT+7

Hội thi sáng tạo dành cho thanh thiếu nhi

K.ANH - Q.LINH
K.ANH - Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM vừa phối hợp cùng một số đơn vị phát động Hội thi sáng tạo dành cho thanh thiếu nhi TP.HCM lần 3-2008. Các bạn 6-19 tuổi, đang sinh sống và học tập tại TP.HCM đều có thể tham gia.

Hội thi gồm hai cuộc thi lý thuyết và mô hình sáng tạo (thí sinh có thể tham gia một hoặc cả hai nội dung). Riêng cuộc thi mô hình có thể tham gia cá nhân hoặc tập thể với một hoặc nhiều mô hình.

Mô hình sáng tạo tập trung các lĩnh vực như: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí, các dụng cụ sinh hoạt gia đình, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông và lĩnh vực khác có thể ứng dụng phục vụ xã hội. Tổng giá trị giải thưởng hội thi trị giá 55 triệu đồng. Những mô hình có tính ứng dụng cao sẽ được ban tổ chức hỗ trợ đăng ký bản quyền và thương lượng chuyển giao cho các đơn vị có nhu cầu.

Đề lý thuyết đăng trên website thành đoàn: http://www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn/, báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím. Bài lý thuyết gửi về báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím (12 Phạm Ngọc Thạch, Q.3), mô hình sáng tạo gửi về Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ thành đoàn (1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) đến hết ngày 7-6-2008.

K.ANH - Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên