22/07/2014 08:31 GMT+7

Quả bóng vẫn tròn

BÚT BI
BÚT BI

TT - World Cup kết thúc hơn tuần rồi mà trong tôi dư âm tiếng hò reo, tiếng cười, giọt nước mắt từ quả bóng tròn vẫn còn... Ôi, bóng đá, niềm say mê bất tận!

- Tui không quá mê như ông, nhưng vừa rồi cũng đã nhiều đêm thức trắng với bóng đá, vui buồn đủ cung bậc. Thiệt “đã” ông nhỉ? Nhưng đó là quả bóng World Cup, còn quay về quả bóng xứ mình thì buồn làm sao...

- Làm sao so được, người ta đẳng cấp quốc tế, còn anh em mình vẫn ở vị trí... “khiêm tốn”!

- Chuyện đó thì tui biết chứ. Trong sân chơi Asean còn chật vật nữa là... Nhưng buồn chuyện khác, chuyện quả bóng bị “vấy bẩn”, bị một vài cầu thủ ham tiền làm méo mó. Vụ mấy cầu thủ Đồng Nai dính vào đường dây cá độ, bán độ mới bị công an phát hiện, báo chí đăng rần rần, ông bạn không biết à?

- Biết chớ, và thất vọng quá chừng. Đúng là như từ thiên đường rớt xuống địa ngục. Đang hào hứng với World Cup, mong là chất men đó sẽ thấm phần nào vào làng bóng xứ mình để có những trận đấu nức lòng người xem. Ngờ đâu lãnh ngay một cú sút “bán độ”... Tui đang cố tự an ủi đó chỉ là vài cầu thủ hư hỏng, và qua sự việc này bóng đá xứ mình sẽ loại bỏ những ung nhọt để có cơ hội phát triển tốt hơn. Dù gì thì có lẽ quả bóng vẫn tròn và vẫn lăn!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên