06/07/2014 23:02 GMT+7

Lý Giám Tiền đăng quang Project Runway 2014

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 6-7, Lý Gíám Tiến xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là Hồng Lam và Minh Quân để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình thực tế Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway.

Project Runway 2014 lên sóng

cFs8lCja.jpg
Lý Giám Tiền và người mẫu Quỳnh Châu - Ảnh: Quang Định
4UkYiaNm.jpgPhóng to
VCmVN3G7.jpgPhóng to
lLny6WDh.jpgPhóng to
MeQFf2AM.jpgPhóng to
Một vài mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Lý Giám Tiền - Ảnh: Quang Định

Vị trí á quân thuộc về cô gái Hồng Lam và vị trí thứ ba là Minh Quân. Giám Tiền đăng quang đồng nghĩa với việc người mẫu Quỳnh Châu là người mẫu giành chiến thắng của cuộc thi. Cô sẽ có cơ hội cùng Giám Tiền đến tham dự tuần lễ thời trag cao cấp tại New York.

NGZwE5tW.jpgPhóng to
Giây phút đăng quang của Lý Giám Tiền (áo đen, giữa) - Ảnh: Quang Định

Bộ sưu tập của ba thí trong đêm chung kết là 12 bộ nam nữ lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của Paris.

Điều đặc biệt, Lý Giám Tiền là thí sinh chỉ mới 18 tuổi, nhỏ nhất trong top 3 đêm chung kết. Từng đi làm phụ hồ vì gia đình rất nghèo. Điều đặc biệt ở Lý Gíám Tiền là anh chưa hề trải qua bất cứ một trường lớp thời trang nào nhưng lại được đánh giá là thí sinh có sự sáng tạo và kỹ thuật cắt may rất tốt.

p0RyN5sG.jpgPhóng to
Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Hồng Lam - Ảnh: Quang Định

Bộ sưu tập của Giám Tiền trong đêm chung kết nhận được rất nhiều lời khen của bán giám khảo. Vẻ đẹp lộng lẫy từ người mẫu đến các mẫu thiết kế, Trương Ngọc Ánh chỉ nhận xét ngắn gọn: “Giám Tiền chính là Giám Tiền, không thể lẫn lộn với bất cứ ai”. Giám Tiền cho biết anh đã vẽ nên một Paris bằng nhiều màu sắc trên những trang phục của mình, họa tiết là những điểm nhấn trong các bộ sưu tập của Giám Tiền.

Bốn vị giám khảo trong đêm chung kết là nhà thiết kế Công Trí, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và bà Dominique Chardon Savard - hiệu trưởng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard từ Paris trong vai trò vị giám khảo thứ tư.

Phần thưởng dành cho quán quân cuộc thi năm nay ngoài giá trị hiện kim còn có một chuyến đi Mỹ để giới thiệu bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang cao cấp New York).

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên