05/07/2013 03:14 GMT+7

Người mua nhà được giải ngân vay lãi suất 6%/năm

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TT - Ngày 4-7, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, phó giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Sài Gòn, cho biết đơn vị này vừa duyệt hơn 10 hồ sơ đầu tiên vay hỗ trợ lãi suất ưu đãi 6%/năm thuộc gói 30.000 tỉ đồng để mua căn hộ dự án Khang Gia - Tân Hương (337 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM), thời hạn cho vay là 10 năm và tài sản thế chấp là chính căn hộ của dự án này.

Theo ông Nghĩa, các khách hàng được duyệt vay ưu đãi do hợp đồng mua căn hộ có diện tích dưới 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2, hồ sơ khách hàng đáp ứng điều kiện được vay lãi suất ưu đãi. BIDV cho biết bất cứ sự thay đổi nào của hợp đồng hoặc khi cơ quan có thẩm quyền kiểm tra phát hiện khoản vay không đúng với quy định về việc thuộc đối tượng vay vốn ưu đãi thì ngân hàng được quyền chuyển khoản vay này sang khoản vay thương mại và áp dụng lãi suất thương mại.

Dự án Khang Gia - Tân Hương của Công ty CP đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia là dự án bất động sản đầu tiên tại TP phối hợp cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Sài Gòn hỗ trợ khách hàng mua căn hộ vay được vốn ưu đãi lãi suất 6%/năm. Dự án này có tổng diện tích gần 5.000m2, bao gồm hai khối nhà cao tầng với 300 căn hộ.

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên