02/04/2013 08:21 GMT+7

Máy lạnh, quạt gió... đắt hàng

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TT - Tại nhiều hệ thống bán lẻ, cửa hàng điện máy ở TP.HCM sức mua nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu mùa nóng như máy lạnh, quạt gió, quạt hơi nước... tăng mạnh so với ngày bình thường, trong khi giá một số mặt hàng đã bắt đầu nhích lên.

Tại Trung tâm điện máy Thiên Hòa (Q.Tân Phú), mặc dù khách đi mua sắm không đông nhưng lại tập trung nhiều tại quầy hàng các loại máy lạnh, quạt máy giải nhiệt. Các loại quạt gió, quạt hơi nước có giá dao động 2-3,5 triệu đồng được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều dòng máy lạnh được nhân viên giới thiệu sử dụng công nghệ diệt khuẩn, làm lạnh nhanh và tiết kiệm tới 40% điện năng cũng thu hút nhiều người.

Ông Bùi Tấn Cường, giám đốc kinh doanh hệ thống Thiên Hòa, nói doanh thu các sản phẩm dành cho mùa nóng đã tăng 30-40% so với ngày bình thường.

Trong khi đó, trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình), nhiều cửa hàng điện lạnh cũng bắt đầu trưng khá nhiều loại quạt phun sương để thu hút khách. Nhân viên một cửa hàng tại đây cho biết giá loại quạt này khoảng 250.000-300.000 đồng/chiếc. Các loại quạt gió có công suất lớn, làm mát nhanh cũng được giới thiệu ở mức 7-9 triệu đồng/chiếc. Mặc dù mới bắt đầu vào mùa nóng, nhưng nhiều cửa hàng cho biết các loại quạt hơi nước, quạt máy bán khá chạy, khoảng 30-40 mặt hàng mỗi ngày, so với cùng kỳ năm ngoái nhiều mặt hàng cũng đã tăng giá 10-20%.

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên