Xe
20/12/2012 03:10 GMT+7

Lại đẩy giá xe Air Blade

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Trong khi thị trường xe gắn máy đang khá trầm lắng, sức mua kém, nhiều cửa hàng bán xe gắn máy đang tăng cường khuyến mãi thì một số cửa hàng bán xe gắn máy ủy nhiệm của Honda VN (HEAD) lại tăng giá bán dòng xe tay ga Air Blade.

Theo khảo sát tại một số HEAD ở TP.HCM, nhiều dòng xe tay ga như Lead, PCX, các dòng xe số vẫn chất đầy cửa hàng, khuyến mãi rất nhiều nhưng riêng dòng xe tay ga Air Blade vẫn đẩy giá bán lên 41,2-42 triệu đồng/xe (giá đã bao giấy tờ), cao hơn giá đề xuất của liên doanh Honda VN (HVN) từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng tùy loại xe.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện HVN cho biết có ghi nhận thông tin tăng giá bán dòng xe này ở các HEAD nhưng không thể kiểm soát việc nâng giá của các HEAD. Đại diện HVN trong tháng 12-2012 cho biết công ty này sẽ thay các sản phẩm Air Blade với dòng xe mới có động cơ 125 phân khối thay cho dòng xe cũ có động cơ 110 phân khối. Trước đây tổng giám đốc HVN Masayuki Igarashi cho biết hãng này đã chủ động giảm sản lượng sản xuất các dòng xe từ 2,1-2,3 triệu xe, xuống 19,3 triệu xe do sức mua của thị trường quá kém.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên