29/11/2012 16:58 GMT+7

Gần 20 đối tác đòi Dealsoc.vn thanh toán nợ lâu

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Sáng 29-11, gần 20 đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ… cho website bán hàng trực tuyến www.dealsoc.vn (Công ty cổ phần thương mại All In One) đã đến trụ sở công ty đòi thanh toán các khoản nợ kéo dài nhiều tháng qua.

k037F1N8.jpgPhóng to
Đối tác website bán hàng trực tuyến www.dealsoc.vn đến công ty đòi thanh toán các khoản nợ - Ảnh: Thuận Thắng

Chị Nguyễn Thị Quý Vinh cho biết từ lúc công ty mở cửa, cùng với chị còn có 7 đại diện các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa và dịch vụ đang bị công ty nhiều lần tìm cách từ chối trả nợ với tổng số tiền lên đến hơn 300 triệu đồng đã có mặt để đòi nợ.

Sau nhiều lần hẹn lên trụ sở công ty thanh toán tiền không được, chị Vinh được hẹn sáng 29-11 quay lại trụ sở công ty. Tuy nhiên hết cả buổi sáng chị Vinh chỉ nhận được một tờ cam kết sẽ trả nợ vào ngày 31-12-2012.

Trong thời gian ngồi chờ tại phòng kế toán công ty, chúng tôi nghe được khá nhiều cuộc điện thoại của đối tác đòi nợ và nhân viên đã xếp lịch để họ lên công ty gặp ban giám đốc giải quyết.

Đại diện ban giám đốc công ty đã từ chối làm việc với PV Tuổi Trẻ với lý do “chúng tôi đang làm việc với các đối tác. Đây là việc nội bộ của công ty” và yêu cầu chúng tôi ra khỏi công ty.

www.Dealsoc.vn là website bán trực tuyến hàng hóa, dịch vụ… với hình thức khuyến mãi, giảm giá (do mua theo nhóm) của Công ty cổ phần thương mại All In One. Khách hàng sau khi mua hàng hóa, dịch vụ sẽ trả tiền trực tiếp cho All In One, sau đó công ty này sẽ thanh toán lại với các đối tác theo thời hạn giải ngân trong hợp đồng đã ký.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên