Trong khi đó, hai mặt hàng giảm giá là hàng ăn, dịch vụ ăn uống giảm 0,18% và hàng hóa dịch vụ khác giảm 0,1%. Mức giảm khá lớn của hai mặt hàng này khiến chỉ số giá chung của tháng chỉ tăng nhẹ. Nhiều chuyên gia cho rằng hai nhóm hàng này giảm giá chủ yếu do lượng hàng hóa tiêu dùng trên thị trường hiện khá dồi dào, cộng thêm sức mua yếu đã khiến giá cả quay đầu giảm.
CPI tháng 11 tại TP.HCM tăng 0,1%
TT - Cục Thống kê TP.HCM vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 với mức tăng 0,1%. Đây là mức tăng thấp nhất của tháng 11 trong vài năm trở lại đây. Có tới 9/11 nhóm hàng tăng giá so với tháng trước, trong đó nhóm may mặc, mũ nón, giày dép có mức tăng cao nhất 0,71% so với tháng trước.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận