13/08/2012 15:59 GMT+7

Hàng loạt cây xăng giở trò nghỉ bán trước giờ G

        TRƯỜNG TRUNG
        TRƯỜNG TRUNG

TTO - Theo ghi nhận của TTO, sáng 13-8, hàng chục cây xăng ở Đà Nẵng đã dán thông báo hết xăng, mất điện hoặc chờ nạp xăng, một số cây xăng không có nhân viên bán hàng. Tình trạng này xảy ra ở nhiều cây xăng 2 ngày qua.

Xăng tăng giá 1.100 đồng/lít

j7Md8Brz.jpgPhóng to
Cây xăng trên đường đường Trường Chinh, Q. Thanh Khê treo bảng “đang nhập hàng tạm nghỉ bán” cả sáng 13-8 - Ảnh: Trường Trung

Cây xăng Quốc Việt (trên đường Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu) dán thông báo “hết xăng” ngay từ sáng sớm. Tuy nhiên, khoảng 9g30 sau khi phát hiện có người chụp hình, tấm bảng “hết xăng” được mang cất và một nhân viên ra bán xăng cầm chừng.

Tương tự, trạm xăng dầu 379 (281 Trường Chinh, Q.Thanh Khê) trưng ra thông báo “Đang nhập hàng tạm nghỉ bán” nguyên buổi sáng.

Một cửa hàng xăng dầu ở Trung tâm TDTT quốc phòng 3 (số 7 Duy Tân, Q.Hải Châu) thông báo “cúp điện” và “hỏng máy”. Nhưng theo người dân xung quanh, tình trạng “cúp điện” và “hỏng máy” của cây xăng này kéo dài hai hôm nay.

Tại cây xăng của Công ty Thương mại và dịch vụ Hòa Khánh (đường Nguyễn Văn Cừ, Q.Liên Chiểu), khách vào đổ xăng phải quay ra vì không có nhân viên nào bán xăng. Trong khi đó, một số cây xăng gần đường lên đèo Hải Vân đóng hờ cổng, chỉ có xe máy vào đổ xăng.

d9z3QMpL.jpgPhóng to

Một cây xăng trên đường Nguyễn Văn Cừ đóng hờ cửa, chỉ cho xe máy vào - Ảnh: Trường Trung

        TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên