12/10/2011 01:09 GMT+7

Thêm một vụ vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng tại Hà Nội

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Trong khi cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra hai vụ vỡ nợ với số tiền lên đến gần 500 tỉ đồng thì mới đây, sáu cá nhân làm đơn tố cáo đến Công an huyện Phú Xuyên trường hợp bà Nguyễn Thị Cúc (32 tuổi, trú tại thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên) vay trên 270 tỉ đồng với thủ đoạn hứa trả lãi suất cao rồi chiếm đoạt.

Trước đó, từ ngày 8-10, nhiều cá nhân đã tập trung đến nhà bà Cúc để đòi nợ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định bà Cúc chỉ là một trong các đầu mối trong đường dây huy động vốn này. Trên địa bàn còn có một số người khác huy động vốn cho bà Cúc vay để lấy lãi.

Vụ vỡ nợ trước đó tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng liên quan đến chủ tiệm vàng Quang Quyên với số tiền đã lên đến trên 200 tỉ đồng (theo một số đơn tố cáo). Tương tự, vụ vỡ nợ xảy ra tại quận Hà Đông liên quan đến bà Nguyễn Thị Dậu (trú tại số 5 Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông) cũng có số tiền lên đến hơn 200 tỉ đồng. Trong vụ vỡ nợ tại tiệm vàng Quang Quyên, cơ quan điều tra đã bắt Tạ Việt Quang (chủ tiệm vàng) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên