21/09/2008 22:50 GMT+7

Khởi động tòa nhà cao nhất VN

VÕ TRƯỜNG
VÕ TRƯỜNG

TT - Theo Công ty cổ phần Xây dựng số 1 (COFICO), đơn vị tham gia xây dựng cao ốc Keangnam Hanoi Landmark Tower (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), tòa nhà cao nhất VN có tổng vốn đầu tư 1,1 tỉ USD này đã được khởi công.

Tòa cao ốc 47 tầng, cao ốc đầu tiên nằm trong khu phức hợp gồm ba tòa cao ốc có tòa tháp cao nhất là 70 tầng này vừa đổ xong phần móng. Theo các chuyên gia tính toán, với chiều cao 336m khi hoàn thành vào năm 2010, Keangnam Hanoi Landmark Tower sẽ là tòa nhà cao nhất VN và đứng thứ 17 trên thế giới. Khu phức hợp này gồm khách sạn năm sao, khu thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và khu giải trí...

Lê Nguyên Minh

* Tăng thẩm quyền cho Khu kinh tế mở Chu Lai

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Minh Ánh vừa ký quyết định tăng thẩm quyền quyết định một số nhiệm vụ cho ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai. Theo đó, ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai có quyền phê duyệt nhiệm vụ, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/2.000 và 1/500 các khu chức năng trong khu kinh tế mở, đồng thời quyết định đầu tư và ký hợp đồng BOT, BT các dự án nhóm B, C; trực tiếp tiếp nhận, quản lý sử dụng vốn ODA cho các chương trình, dự án trong khu kinh tế mở... Quyết định này chính thức có hiệu lực từ ngày 27-9.

VÕ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên