28/12/2006 23:34 GMT+7

Hoa hậu qua ảnh 2006: Dương Thị Mỹ Linh đăng quang

Q.N.
Q.N.

TTO - Vượt qua 22 thí sinh trong ba vòng thi áo dài, thể thao và dạ hội cùng phần thi ứng xử, Dương Thị Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2006.

Tccde63v.jpgPhóng to
Từ trái sang: Á hậu 1 Trương Thị May, Hoa hậu Dương Thị Mỹ Linh và Á hậu 2 Nguyễn Ái Châu - Ảnh T.T.D
TTO - Vượt qua 22 thí sinh trong ba vòng thi áo dài, thể thao và dạ hội cùng phần thi ứng xử, Dương Thị Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2006.

Trương Thị May đoạt giải á hậu 1 và Nguyễn Ái Châu đoạt giải á hậu 2.

Bên cạnh các giải hoa hậu và áo hậu là các giải phụ: gương mặt khả ái, mái tóc đẹp nhất, hình thể đẹp, nự cười duyên dáng, ứng xử hay... Điểm đặc biệt của đêm chung kết Hoa hậu VN qua ảnh 2006 là những câu hỏi ứng xử đều lấy từ kho tàng ca dao, tục ngữ về gia đình, vai trò của phụ nữ trong gia đình.

Đêm thi cũng là "đại tiệc" thời trang với phần trình diễn những kiểu, mẫu áo dài và dạ hội sang trọng, lạ mắt qua phần trình diễn của các TS, người mẫu nổi tiếng và các người mẫu nhí của công ty PL.

UpwEIXgU.jpgPhóng to

Sau khi tốt nghiệp Trường THPT huyện Ba Tri (Bến Tre), Dương Thị Mỹ Linh (1984) đã lên TP.HCM phụ bán quần áo trẻ em và thú nhồi bông cho một người bà con ở Q.5. Giữa năm 2006, Linh đã đăng ký học một khóa 2 tháng lớp người mẫu. Đẹp Fashion Show (9-2006) là chương trình lớn đầu tiên Linh tham gia.

Hiện nay Linh đang đầu quân cho Công ty đào tạo người mẫu Professional Look với công việc là diễn thời trang, lễ tân hội nghị … Linh cho biết: “ Đây là bước ngoặt rất lớn của sự khởi đầu trong cuộc đời tôi. Đi sâu vào ngành thời trang là ước mơ của tôi trong tương lai!". T.T.D

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên