31/05/2014 20:10 GMT+7

TP.HCM tuyển hàng loạt giáo viên năm học 2014-2015

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Sở GD-ĐT TP.HCM vừa chính thức công bố kế hoạch tổ chức tuyển dụng viên chức ngành GD-ĐT TP.HCM năm học 2014-2015.

Theo đó, các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM gồm các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp, trường mầm non, trường chuyên biệt, trường TCCN và trường CĐ đều có nhu cầu tuyển dụng.

Nhu cầu tuyển dụng đa dạng

Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết nhu cầu tuyển dụng chính thức sẽ được thông báo trên trang thông tin điện tử của phòng tổ chức cán bộ Sở GD-ĐT vào ngày 5-6 tại địa chỉ www.hcm.edu.vn/phongTCCB, mục Tuyển dụng, mục Tình hình đăng ký, ứng viên phải thường xuyên theo dõi thông tin để đăng ký đúng nguyện vọng và thời gian theo quy định.

Các chức danh cụ thể: giảng viên, giáo viên trung học, giáo viên tư vấn tâm lý, giám thị; nhân viên gồm các chức danh: văn thư - lưu trữ, thư viện, y tế, phụ trách thiết bị, phụ trách phòng thí nghiệm, phụ trách phòng nghe nhìn - vi tính, kế toán.

Phòng GD-ĐT quận, huyện tuyển dụng viên chức với các chức danh cụ thể: giáo viên mầm non giảng dạy tại các trường mầm non, giáo viên mầm non chuyên biệt giảng dạy tại các trường mầm non chuyên biệt.

Giáo viên tiểu học giảng dạy tại các trường tiểu học bao gồm: dạy nhiều môn, tiếng Anh, thể dục, âm nhạc, mỹ thuật, tin học và giảng dạy tại các trường tiểu học chuyên biệt; giáo viên THCS giảng dạy tại các trường THCS, các trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp, các trường bồi dưỡng giáo dục, các trường chuyên biệt; giáo viên trung học giảng dạy tại các trường THPT trực thuộc Phòng GD-ĐT quận 1 (Trường THPT Lương Thế Vinh), quận 3 (Trường THPT Nguyễn Thị Diệu), quận 5 (Trường THPT Trần Hữu Trang), quận 10 (Trường THPT Diên Hồng, Trường THPT Sương Nguyệt Anh).

Ứng viên dự xét tuyển môn tiếng Anh đã có bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành tiếng Anh sẽ được ưu tiên xem xét và tuyển dụng nếu đạt trình độ chuẩn: đối với giáo viên tiểu học, THCS: có chứng chỉ IELTS tối thiểu 5.5, hoặc CAE từ 45 điểm trở lên, hoặc các chứng chỉ được công nhận tương đương khác đạt năng lực ngoại ngữ bậc 4 (B2) trở lên theo khung tham chiếu năng lực ngoại ngữ chung châu Âu; đối với giáo viên THPT, giáo dục thường xuyên, CĐ và TCCN: có chứng chỉ IELTS tối thiểu 6.5, hoặc CAE từ 60 điểm trở lên, hoặc các chứng chỉ được công nhận tương đương khác đạt năng lực ngoại ngữ bậc 5 (C1) trở lên theo khung tham chiếu năng lực ngoại ngữ chung châu Âu.

Mỗi người chỉ dự tuyển một vị trí

Người đăng ký dự tuyển chỉ được đăng ký dự tuyển vào một vị trí việc làm, nếu đăng ký dự tuyển từ hai vị trí việc làm trở lên trong cùng một đợt xét tuyển sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy kết quả xét tuyển. Hồ sơ và lệ phí đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

Người dự tuyển các chức danh giảng viên, giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành tương ứng với ngạch giảng viên, giáo viên đăng ký dự tuyển, cụ thể: có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, chuyên ngành sư phạm đối với giáo viên mầm non, tiểu học; có bằng tốt nghiệp từ CĐ trở lên, chuyên ngành sư phạm đối với giáo viên THCS; có bằng tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành sư phạm, hệ chính quy đối với giảng viên, giáo viên giảng dạy tại các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường TCCN, các trường CĐ.

Riêng đối với giáo viên các trường TCCN, giảng viên các trường CĐ, nếu tốt nghiệp tại các trường ĐH khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương; giám thị, giáo viên tư vấn tâm lý cho học sinh phải có bằng tốt nghiệp chuyên ngành tương ứng với cơ sở giáo dục phổ thông theo cấp học tương ứng.

Người dự tuyển các chức danh nhân viên phải đạt trình độ tốt nghiệp từ TCCN trở lên phù hợp yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp.

Chỉ tuyển người có hộ khẩu TP.HCM

Người có đủ các điều kiện sau không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức: có quốc tịch Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM; từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ B tiếng Anh và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch sang tiếng Việt và đã được Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT công nhận tính pháp lý của văn bằng; hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

Đối với xét tuyển đặc cách: người có kinh nghiệm công tác và hiện đang công tác trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc ngành GD-ĐT TP.HCM diện hợp đồng thỉnh giảng; có thời gian liên tục từ đủ 36 tháng trở lên thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ có yêu cầu về trình độ, năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển (không kể thời gian tập sự, thử việc).

Trong thời gian công tác, người dự tuyển không vi phạm pháp luật đến mức bị xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự và được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian này, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang hợp đồng làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập phải được thủ trưởng đơn vị nơi đang làm việc nhận xét, đánh giá hoàn thành nhiệm vụ và có văn bản đồng ý được tham gia dự tuyển. Người tốt nghiệp ĐH loại giỏi, tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở trong nước và ngoài nước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Ứng viên đóng lệ phí tại nơi đăng ký dự xét tuyển trong giờ hành chính bắt đầu từ ngày 9-6 đến hết ngày 27-6 và nhận mã số đăng ký dự xét tuyển; ứng viên sử dụng mã số đăng ký và số chứng minh nhân dân để điền đầy đủ và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thông tin đăng ký dự xét tuyển đến hết ngày 30-6 tại địa chỉ http://www.hcm.edu.vn/phongtccb, chọn mục Tuyển dụng; chọn mục Sửa thông tin đăng ký dự tuyển. Trong thời gian này, ứng viên thường xuyên theo dõi tình hình đăng ký trên trang web và có thể thay đổi nơi đăng ký dự xét tuyển (nếu cần).

Ứng viên đăng ký dự tuyển phải thường xuyên theo dõi để biết thông tin về chỉ tiêu tuyển dụng và tình hình đăng ký dự tuyển tại địa chỉ trang web http://www.hcm.edu.vn/phongtccb, Sở GD-ĐT sẽ có bảng chỉ tiêu tuyển dụng cho từng đơn vị vào ngày 5-6.

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC XÉT TUYỂN<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

VÀ LỆ PHÍ XÉT TUYỂN VIÊN CHỨC NGÀNH GD-ĐT

STT

Đơn vị

Lệ phí xét tuyển

Địa chỉ

1

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 1

Căn cứ số lượng ứng viên đã đến rà soát dữ liệu đăng ký xét tuyển năm học 2013-2014, đơn vị sẽ thu lệ phí theo các mức như sau:

- Dưới 100 ứng viên, lệ phí là 260.000 đồng

- Từ 100 đến 500 ứng viên, lệ phí là 200.000 đồng

47 Lê Duẩn

2

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 2

249 Lương Định Của, P.An Phú

3

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 3

322 Nguyễn Thiện Thuật, P.3

4

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 4

74 Nguyễn Tường Tộ

5

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 5

203 An Dương Vương, P.8

6

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 6

10-12 Bình Tây, P.1

7

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 7

152 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây

8

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 8

Số 4 đường 1011 Phạm Thế Hiển, P.5

9

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 9

46/11 đường Tân Lập 1, KP3, P.Hiệp Phú

10

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 10

545 Nguyễn Tri Phương, P.14

11

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 11

714-716 Hồng Bàng, P.1

12

Phòng Giáo dục và đào tạo quận 12

173/4H khu phố 1, P.Hiệp Thành

13

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Bình Thạnh

6 Phan Đăng Lưu, P.14

14

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Gò Vấp

1A Nguyễn Oanh, P.10

15

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Phú Nhuận

131 Nguyễn Đình Chính, P.11

16

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Tân Bình

97 Trường Chinh, P.12

17

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Tân Phú

70A Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh

18

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Thủ Đức

4 Nguyễn Công Trứ, P.Bình Thọ

19

Phòng Giáo dục và đào tạo quận Bình Tân

462 Kinh Dương Vương, P.An Lạc

20

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bình Chánh

Ấp 2, xã An Phú Tây

21

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Củ Chi

Khu phố 7, thị trấn Củ Chi

22

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hóc Môn

66 Quang Trung, KP7, thị trấn Hóc Môn

23

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Nhà Bè

306/5 Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. ĐT: 37770473, 37770628 (TC)

24

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Cần Giờ

Thị trấn Cần Thạnh

25

Trường Mầm non thành phố

260.000 đồng

04 Trần Quốc Thảo, quận 3

26

Trường mầm non 19/5 thành phố

260.000 đồng

94, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1

27

Trường mầm non Nam Sài Gòn

260.000 đồng

Trần Văn Trà, Tân Phú, Q.7

28

Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

260.000 đồng

184 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10

29

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

260.000 đồng

108 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3

30

Trường TC kinh tế - kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh

Căn cứ số lượng ứng viên đã đến rà soát dữ liệu đăng ký xét tuyển năm học 2013-2014, đơn vị sẽ thu lệ phí theo các mức như sau:

- Dưới 100 ứng viên, lệ phí là 260.000 đồng

- Từ 100 đến 500 ứng viên, lệ phí là 200.000 đồng

500-502 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7

31

Trường TC Kỹ thuật và nghiệp vụ Nam Sài Gòn

3-5 Huỳnh Thị Phụng, P.4, Q.8

32

Trường TC Kinh tế - kỹ thuật quận 12

CS1: 592 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12CS2: HT11 Nguyễn Ảnh Thủ, KP3, Hiệp Thành, quận 12

33

Trường TC Kinh tế - kỹ thuật Hóc Môn

Số 146 đường Đỗ Văn Dậy, Tân Hiệp, Hóc Môn

34

Trường cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Phú Lâm

215-217 Nguyễn Văn Luông, Q.6

35

Trường cao đẳng Kinh tế

33 Vĩnh Viễn, P.2, Q.10

36

Trường cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng

390 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình

37

Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

53 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên