SV nội trú được truy cập mạng không dây miễn phí

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngày 5-3, ĐH Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã chính thức thông báo các ký túc xá của trường sẽ dành 1.200 chỗ ở cho khóa tuyển sinh năm 2014.

Theo đó, các đối tượng được ưu tiên xét vào ở nội trú trong ký túc xá gồm: con liệt sĩ, con thương binh, gia đình có công với cách mạng, sinh viên dân tộc ít người, sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, sinh viên đoạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, sinh viên thi đỗ vào đại học đạt điểm cao.

Hiện tại, ĐHQGHN có hai khu ký túc xá (thuộc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên) dành cho sinh viên nội trú là ký túc xá Ngoại ngữ và Ký túc xá Mễ Trì. Ký túc xá Ngoại ngữ (Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội) - có 250 phòng ở với tổng số 2.100 chỗ ở dành cho sinh viên theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Công nghệ, Trường Đại học Kinh tế, Khoa Luật và học sinh Trường THPT chuyên Ngoại ngữ. Còn ký túc xá Mễ Trì (182 đường Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội) có 280 phòng với tổng số gần 1.900 chỗ ở dành cho sinh viên theo học tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Giáo dục và học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên.

Đặc biệt, các phòng ở nội trú của ĐHQGHN đều được trang bị điện thoại cố định, có dịch vụ mạng Internet. Sinh viên có thể truy cập mạng không dây (miễn phí) trong khu vực ký túc xá.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên