14/12/2013 03:17 GMT+7

Kiểm điểm nghiêm khắc hiệu trưởng Trường CĐ Xây dựng số 2

T.TUÂN
T.TUÂN

TT - Sáng 13-12, đoàn thanh tra Bộ Xây dựng đã có buổi làm việc tại Trường CĐ Xây dựng số 2 để công bố những sai phạm của trường này.

Sẽ thanh tra công tác đào tạo và cấp bằngPhạt Trường CĐ Xây dựng số 2 (TP.HCM) 15 triệu đồng

Theo đó, đề nghị kiểm điểm nghiêm khắc đối với hiệu trưởng Chu Văn Quyết đã không thực hiện đúng các quy định về quy chế quản lý tài chính trong việc ký hợp đồng, trả tiền cho Công ty Tân Kiến Tạo để đưa sinh viên đi thực tập trong khi hợp đồng không được thực hiện. Đồng thời trong quản lý, điều hành Trung tâm đào tạo ngành nước miền Nam còn có khuyết điểm trong việc thực hiện không đúng các quy định của quy chế quản lý tài chính, luật kế toán và luật quản lý thuế.

Kết luận thanh tra cũng đề nghị chấn chỉnh, củng cố, kiện toàn công tác tổ chức, đặc biệt đối với cán bộ chủ chốt của nhà trường, vì hiện nay cả ba người trong ban giám hiệu đều đã hết nhiệm kỳ chưa được bổ nhiệm lại; nhiều cán bộ trưởng phòng, khoa, ban cũng đã hết nhiệm kỳ chưa được bổ nhiệm lại. Chấn chỉnh công tác tài chính kế toán của nhà trường, lựa chọn cán bộ có đầy đủ phẩm chất chính trị và chuyên môn để bổ nhiệm kế toán trưởng theo quy định của Luật kế toán đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhà trường.

T.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên