12/11/2013 03:51 GMT+7

Tại sao học sinh không được học tiếng Anh?

Một phụ huynh Trường tiểu học Bành Văn Trân
Một phụ huynh Trường tiểu học Bành Văn Trân

TT - Con tôi hiện là học sinh lớp 4 Trường tiểu học Bành Văn Trân, quận Tân Bình, TP.HCM. Cháu đã được học tiếng Anh từ lớp 1, lớp 2, lớp 3. Nay lên lớp 4 không hiểu sao nhà trường lại không dạy tiếng Anh nữa?

* Ông Nguyễn Tấn Hiệp (hiệu trưởng Trường tiểu học Bành Văn Trân) khẳng định: “Tất cả học sinh đã từng học tiếng Anh trong năm học 2012-2013 thì năm nay tiếp tục được học tiếng Anh, không em nào bị chuyển lớp cả. Phản ảnh của phụ huynh có lẽ xuất phát từ chuyện nhà trường thông báo sẽ mở thêm một lớp 4 tiếng Anh tăng cường. Nếu học sinh đã có chứng chỉ Movers của ĐH Cambridge vào cuối lớp 3 thì đăng ký vào lớp 4 tiếng Anh tăng cường. Tuy nhiên chỉ có hơn mười học sinh đăng ký, không đủ sĩ số nên nhà trường đã không mở lớp”.

Ông Hiệp cũng cho biết do phòng ốc hạn chế nên nhà trường có rất ít lớp bán trú, chỉ ưu tiên những lớp học tiếng Anh tăng cường mới có bán trú. Trong khi đó nhu cầu cho con em học bán trú của phụ huynh lại rất cao. Hiện trường có 11 lớp 4 nhưng chỉ có một lớp tiếng Anh tăng cường (có học bán trú), mười lớp còn lại chỉ học một buổi.

Một phụ huynh Trường tiểu học Bành Văn Trân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên