22/12/2012 03:24 GMT+7

Bao giờ mới xây xong Trường Đinh Tiên Hoàng?

Một phụ huynh Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Một phụ huynh Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng

TT - Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM) xây dựng hai năm nay mà vẫn chưa xong. Do trường xây chậm mà đến nay học sinh vẫn phải học tạm bợ ở những cơ sở nhỏ, lẻ, thiếu sân chơi... Không biết khi nào trường mới xây xong?

Ông Nguyễn Hoàng Minh (phó trưởng Phòng GD-ĐT Q.1) trả lời:

- Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng dự kiến xây xong vào tháng 6 năm nay với thời gian thi công 14 tháng. Tuy nhiên, do một số khó khăn về vốn của đơn vị thi công, do trượt giá nên phải điều chỉnh tổng mức đầu tư... nên công trình chậm trễ. Dự kiến trường sẽ được xây xong và đưa vào sử dụng trong học kỳ 2 năm học 2012-2013.

* Tôi nghe nói khi các em vào học tại trường mới xây sẽ không còn lớp một buổi hoặc lớp không bán trú. Nếu thông tin này đúng thì tôi lo mình không có khả năng cho con học lớp hai buổi hoặc bán trú...

Bà Mai Thị Ngọc Lan (hiệu trưởng Trường Đinh Tiên Hoàng) trả lời:

- Khi về ngôi trường mới xây, ban giám hiệu vẫn giữ nguyên kế hoạch giáo dục của năm học 2012-2013. Những lớp học một buổi hoặc những lớp học hai buổi không bán trú vẫn giữ nguyên, không có gì thay đổi. Từ năm học sau trở đi, số lớp học bán trú sẽ phụ thuộc số lượng học sinh và nguyện vọng của phụ huynh. Những học sinh không có nhu cầu học bán trú thì gặp trực tiếp ban giám hiệu nhà trường để được giải quyết.

Một phụ huynh Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên