26/09/2012 06:12 GMT+7

Sợ bị thôi học, sinh viên FPT kêu cứu

DUY KỲ ANH - M.GỈANG
DUY KỲ ANH - M.GỈANG

TT - Chỉ mới nhập học được vài tháng, hàng chục sinh viên của Học viện phần cứng và mạng FPT Jetking (FPT Jetking) thuộc Tập đoàn FPT đã nhận thông tin buộc thôi học vì lý do học viện đang... thua lỗ! FPT Jetking Hà Nội khai giảng vào tháng 3-2012.

Tất cả sinh viên trúng tuyển được chia thành ba lớp. Học phí tổng cộng 58 triệu đồng đóng trong bốn kỳ. Thế nhưng, chỉ sau sáu tháng đã xuất hiện thông tin cho rằng các sinh viên đang theo học tại đây sắp bị buộc thôi học.

Theo một số sinh viên, ngày 22-9 ông Vũ Trần Lâm, giám đốc Học viện FPT Jetking, đã đến gặp trực tiếp sinh viên của hai lớp C0712M và C0812M để thông báo về việc ngưng hoạt động dạy và học tại học viện kể từ tháng 10.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vũ Trần Lâm cho biết do điều kiện hoạt động không thuận lợi, cơ sở đào tạo của FPT Jetking Hà Nội tại đường Hàm Nghi, khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm tạm dừng tuyển sinh. Các sinh viên đang theo học tại đây được chuyển địa điểm đào tạo về Đại học FPT, tòa nhà Detech (8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm).

Quyền lợi của các sinh viên và cán bộ tại cơ sở Hà Nội vẫn được đảm bảo đầy đủ. Ông Lâm khẳng định FPT Jetking tại TP.HCM vẫn hoạt động bình thường.

DUY KỲ ANH - M.GỈANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên