29/11/2011 08:51 GMT+7

Xử lý vụ nữ sinh bị đánh hội đồng trong ngày 20-11

H.MI
H.MI

TT - Phòng GD-ĐT huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết vừa yêu cầu ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng xem xét xử lý kỷ luật đối với một nhóm học sinh lớp 8, lớp 9 của trường này. Lý do, nhóm này đã tổ chức đánh nữ sinh N.T.P.T., học sinh lớp 7 cùng trường, bằng dây nịt và dùng điện thoại quay lại cảnh em T. bị đánh.

Trước đó, gia đình em T. đã thu thập 16 đoạn clip ghi lại cảnh con mình bị hành hạ để gửi đến cơ quan công an yêu cầu điều tra, xử lý nhóm học sinh trong đoạn clip. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, mẹ em T., cho biết vụ việc xảy ra đúng vào sáng Ngày nhà giáo VN 20-11. Lúc đó em T. đang ngồi ở tiệm Internet thì một nhóm học sinh xông vào đánh túi bụi, mặc nạn nhân van xin. Sau đó cả nhóm khống chế, áp giải T. vào sân vận động huyện Trảng Bom để tiếp tục hành hạ.

Hình ảnh clip ghi lại hơn 10 phút cho thấy có một nữ sinh mặc áo xanh liên tục nắm tóc T. tát vào mặt rồi dùng dây nịt quất tới tấp vào người. Có ít nhất hai người trong nhóm khống chế T. cho nữ sinh áo xanh đánh. Sau khi đánh đập, nữ sinh áo xanh còn bắt T. lột áo để quay phim. Trong clip, nhiều đoạn cho thấy T. ngã xuống đất ngất xỉu hoặc quỳ lạy van xin thảm thiết nhưng vẫn bị đánh, trong khi một nhóm khác cầm điện thoại di động thích thú quay lại cảnh đánh đập nạn nhân.

Bà Thủy cho biết nguyên nhân con bà bị đánh là do có một người trong nhóm học sinh hỏi mượn tiền nhưng T. từ chối. Sau khi bị đánh, T. đã bị hoảng loạn tinh thần và việc bà tố cáo nhóm học sinh đánh con bà với công an nhằm răn đe, ngăn ngừa tình trạng bạo lực học đường.

Công an huyện Trảng Bom cho biết đã xác định được tám học sinh tham gia đánh em T.. Tuy nhiên, những học sinh liên quan đến vụ việc đánh người chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên công an huyện đã đề nghị ngành giáo dục xử lý hành chính.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên