21/10/2011 06:32 GMT+7

Chuyển công tác hiệu trưởng để xảy ra lạm thu

Đ.CƯỜNG - T.MINH - V.TRƯỜNG
Đ.CƯỜNG - T.MINH - V.TRƯỜNG

TT - Chiều 20-10, hội đồng xử lý kỷ luật của UBND Q.Hải Châu (Đà Nẵng) đã họp, đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách và chuyển sang trường khác đối với ông L.V.L. - hiệu trưởng Trường tiểu học Phan Thanh (Q.Hải Châu) - vì để xảy ra việc lạm thu. Riêng cô L.T.T.H. - chủ nhiệm lớp 1/3, lớp để xảy ra việc thu tiền phụ huynh để mua tivi - cũng sẽ bị kỷ luật với hình thức khiển trách, chuyển trường công tác.

* Đình chỉ giảng dạy 11 giáo viên dạy thêm

* Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ giảng dạy và phạt hành chính từ 1,5-2 triệu đồng đối với 11 giáo viên tại các trường THPT trong tỉnh. Các giáo viên này đã vi phạm quy định về tổ chức dạy thêm trái với quy định của UBND tỉnh như không có giấy phép dạy thêm, dạy vượt sĩ số quy định.

* Cùng ngày, bà Huỳnh Thị Thùy Dung, phó chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), cho biết UBND huyện đã có công văn gửi Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân, UBND xã Trà Tân yêu cầu hủy kết quả và kiểm điểm xử lý trách nhiệm “bệnh chạy theo thành tích” đối với những tập thể, cá nhân sai phạm trong việc buộc năm học sinh chưa qua lớp 5 phải học lớp 6 nên các em không theo kịp chương trình, có em phải bỏ học.

Đ.CƯỜNG - T.MINH - V.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên