19/06/2011 08:12 GMT+7

Cấp bằng chính quy cho người học tại chức

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Tất cả bằng tốt nghiệp của Trường ĐH Hồng Bàng cấp cho sinh viên hệ vừa làm vừa học tốt nghiệp năm 2010 (cấp bằng tháng 1-2011) đều được ghi một loại hình đào tạo không có trong quy định.

ia3vopgd.jpgPhóng to

Bằng tốt nghiệp bị sai có chữ ký của hiệu trưởng và trưởng khoa

Cụ thể, ở mục loại hình đào tạo trên bằng tốt nghiệp, trường này in dòng chữ “chính quy - vừa làm vừa học”. Ông Nguyễn Tôn Huẩn - phó hiệu trưởng - xác nhận việc in như vậy là sai. Đây là hai hệ đào tạo hoàn toàn khác nhau, không thể gộp chung và in như thế trên bằng tốt nghiệp.

Tuy nhiên, ông Trịnh Hữu Chung - trưởng phòng công tác học sinh sinh viên - giải thích việc in sai này là vì phôi bằng tốt nghiệp do Bộ GD-ĐT cấp đã in sẵn chữ “chính quy” nên trường không dám bôi xóa mà chỉ có thể in thêm dòng chữ “vừa làm vừa học” vào phía sau! Ông Chung cho biết hiện trường vẫn còn giữ hàng trăm phôi bằng của Bộ GD-ĐT đã in sẵn chữ “chính quy” như thế. Về hướng xử lý số bằng đã cấp này, ông Chung cho biết nếu sinh viên có yêu cầu trường sẽ thu lại bằng và cấp bằng tốt nghiệp theo mẫu phôi bằng mới cho sinh viên.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên