12/07/2014 01:00 GMT+7

Một số loại "dược liệu" thân thiện với tóc

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Rụng tóc luôn là tình trạng khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, có một cách khá an toàn và hiệu quả chính là sử dụng một số loại thảo dược xung quanh chúng ta, bạn có thể tham khảo:

Hà thủ ô: Đây là loại thảo dược được sử dụng từ lâu đời, được nhiều người biết đến với công dụng “xanh tóc, đỏ da” – như dân gian đã nói: “Muốn cho xanh tóc đỏ da/ Rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”. Cho đến ngày nay, sau nhiều nghiên cứu khoa học, Hà thủ ô (đỏ) vẫn được coi là một vị dược liệu hàng đầu trong việc cải thiện các tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm.

Tinh chất mầm đậu nành: Dù không phải là một vị dược liệu theo nghĩa thông thường nhưng do có nhiều tác dụng nên từ lâu tinh chất mầm đậu nành đã được coi như một vị “dược liệu” và được sử dụng trong nhiều sản phẩm cải thiện sức khỏe, sắc đẹp hay sinh lý nữ. Với tình trạng rụng tóc ở phụ nữ sau sinh hay phụ nữ tiền mãn kinh do rối loạn nội tiết tố estrogen thì Tinh chất mầm đậu nành cũng chính là một cách khắc phục hiệu quả.

sml310o2.jpg

Đương quy: Các dưỡng chất trong Đương quy có tác dụng bổ huyết, cải thiện hệ tuần hoàn máu, kết hợp với các loại thảo dược như rễ cây ông lão giúp bảo vệ tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng, cung cấp các dưỡng chất thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh. Đương quy còn có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng tóc bạc sớm.

Cây bạch quả: Là loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe của não, giúp cải thiện trí nhớ, tăng lưu lượng máu đến não và da đầu, nuôi dưỡng các nang tóc. Từ đó, ngăn chặn tình trạng rụng tóc do nang tóc gây ra.

Rong biển: Chứa nhiều chất chống ôxy hóa và isoflavone giúp nuôi dưỡng và tái tạo da đầu một cách khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Tuy nhiên, cách sử dụng một số loại thảo dược dạng thô này thường mất nhiều thời gian và không tiện lợi nhất là trong cuộc sống tất bật hiện nay. Chính vì vậy, tận dụng những công dụng của một số loại thảo dược đối với tình trạng rụng tóc, ngày nay có một số dạng thực phẩm chức năng vừa tiện lợi lại vừa an toàn và đạt hiệu quả tốt như Green Hair.

Green Hair chứa các thành phần chính như: Hà thủ ô, Tinh chất mầm đậu nành, các vitamin (B5, H - biotine), các loại thảo dược quý khác như Thục địa, Đương quy, Xuyên khung… có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, giúp bổ thận, bổ huyết, hoạt huyết, lưu thông máu đến các mao mạch ở vùng da đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hấp thu dưỡng chất tại các nang tóc giúp tăng cường cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong cho từng sợi tóc. Nhờ vậy, Green Hair có tác dụng kích thích mọc tóc, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rụng tóc ở cả nam giới và nữ giới, cho bạn mái tóc đen tự nhiên, khỏe đẹp và mềm mại, bóng mượt.

FxF4Txxy.jpg
Green Hair - Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 1068/2011/TNQC - ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên