10/07/2014 13:02 GMT+7

Nhà thiết kế Võ Việt Chung bị cướp 2 lần cùng 1 chỗ?

      ĐỨC THANH
      ĐỨC THANH

TTO - Trưa 10-7, theo nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh vẫn còn đau ê ẩm vùng đầu do bị thương sau khi bị cướp mất 300 triệu đồng lúc 10g30 sáng 9-7.

Võ Việt Chung trở lại với chất liệu mặc nưa

Anh Chung nói thêm: “Sáng nay tôi bị nôn ói nhiều, nên tôi đã báo tình trạng sức để bác sĩ theo dõi biết”.

Theo nhà thiết kế Võ Việt Chung, sáng 9-7, anh đến ngân hàng rút 300 triệu đồng và lái xe ô tô đến thẳng tiệm vải của chị Diễm tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Tản Đà (Q.5) để trả tiền mua vải trước đó.

Khoảng 10g30, anh Chung đến tiệm vải trên. Khi mở cửa xe và xách theo túi đựng tiền bước xuống thì có 2 thanh niên chạy xe gắn máy áp sát, người ngồi sau giật mạnh túi xách khiến anh đập đầu vào cửa xe, rồi ngã xuống đường.

Thấy vậy, chị Diễm chủ tiệm vải đã đỡ anh Chung dậy, tuy nhiên do anh kêu đau đầu, buồn ói nên chị Diễm đã đưa anh Chung đến một Bệnh viện quốc tế ở khu vực Tên Lửa (Q.Bình Tân) để khám và chụp CT.

Đến chiều cùng ngày, các bác sĩ đã cho anh Chung về nhà và tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe.

Anh Chung bức xúc nói: “Khi tôi bị cướp mất số tiền lớn và bị ngã xuống đường bị thương, chị Diễm chủ tiệm vải đã báo công an phường nhưng vẫn không thấy người nào đến làm việc. Cũng tại điểm trên, khoảng gần 1 năm trước đây tôi cũng đã bị cướp giỏ xách bên trong cũng có mấy trăm triệu đồng, 7.500 USD và một số giấy tờ tùy thân”.

Theo anh chị Diễm chủ tiệm vải cho biết, khi đó anh Chung và chị đã trình báo vụ việc cho công an phường 11 (Q.5) nhưng đến giờ vẫn chưa thấy được giải quyết gì.

Anh Chung nói thêm: “Sau vụ cướp lần trước tôi đi trình báo vụ việc nhưng không thấy ai giải quyết nên lần này tôi chưa có dự định đi trình báo vụ việc”.

Một cán bộ của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.5 cho biết chưa thấy nhà thiết kế Võ Việt Chung trình báo sự việc.

      ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên