26/05/2014 10:00 GMT+7

Bò tót "khủng" xuất hiện ở Quảng Nam, húc chết 1 người

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG

TTO - Đến 11g ngày 26-5, 1 người chết và 3 người bị thương sau khi bị bò tót húc tại khu vực xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Nạn nhân bị thủng ruột dẫn đến tử vong là anh Phạm Thành Thiện (21 tuổi, trú thôn Đại An, Đại Lãnh).

SlXdtwrW.jpgPhóng to
Bò tót xuất hiện sáng 26-5 tại Đại Lộc, Quảng Nam - Ảnh: TRÀ QUANG

14g ngày 26-5, đã có thêm 1 người bị thương do bò tót húc là anh Lê Đình Vinh (33 tuổi, trú thôn Hà Dịch Tây, xã Đại Lãnh). Anh Vinh bị thương do đi xem bò tót, nâng tổng số người bị thương lên 4 người.

Hiện nay lực lượng kiểm lâm và công an đã tiến hành cô lập các ngả đường để hạn chế người dân ra khu vực có bò tót, đồng thời phát loa thông báo cảnh báo người dân.

Chiều nay sẽ có 1 đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vào Quảng Nam để có biện pháp xử lý kịp thời.

Sáng 26-5, tại khu vực xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xuất hiện một con bò tót rất to. Con bò tót này đã phá hoại nhiều hoa màu của người dân ở đây.

Sáng cùng ngày, Đảng ủy xã Đại Lãnh đã có văn bản báo cáo gửi huyện ủy Đại Lộc về việc bò tót xuất hiện và húc bị thương người dân.

Báo cáo cũng nêu: Hiện nay, con bò này đang ẩn nấp tại địa bàn thôn Đại An và Hà Dục Tây, khả năng tiếp tục gây thương tích là rất lớn. Đảng uỷ - UBND xã đã thông báo lưu động để nhân dân trú ẩn, không khiến con bò hung hăng thêm.

Trao đổi với PV, ông Phan Đức Tính - phó chủ tịch UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận có bò tót xuất hiện trên địa bàn vào sáng 26-5. Cũng theo ông Tính, bò tót đã húc 3 người ở Đại Lãnh bị thương gồm anh Phạm Thành Thiện (21 tuổi, trú thôn Đại An, Đại Lãnh) bị thủng ruột, em Trương Ngọc Duy (12 tuổi) đang đi học bị trầy xước chân tay, bà Trương Thị Bình (68 tuổi) bị rách má.

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Quảng Nam bò tót