22/05/2014 18:59 GMT+7

Tặng xuồng CQ cho quân dân huyện đảo Trường Sa

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 22-5, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân đã tổ chức tiếp nhận xuồng CQ trị giá 3 tỉ đồng do Công ty cổ phần thực phẩm gia đình Anco (AFF) trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Wy5tLYWe.jpgPhóng to
Quân chủng Hải quân tiếp nhận xuồng CQ do Công ty cổ phần thực phẩm gia đình Anco trao tặng - Ảnh: Thân Hoàng

Chiếc xuồng CQ này có chiều dài 7,69m, rộng 2,34m, tốc độ 20 hải lý/giờ.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận xuồng CQ, Chuẩn đô đốc - Chính ủy Quân chủng Hải quân Đinh Gia Thật nhấn mạnh sự ủng hộ của các bộ ban ngành, nhân dân cả nước với các lực lượng đấu tranh của chúng ta trên biển, tại khu vực Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 là sự đồng hành, sự chia sẻ, khích lệ, động viên vô cùng kịp thời và hết sức quý báu, thể hiện sự đoàn kết, ý chí, sức mạnh toàn dân tộc.

Trong những ngày qua, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 1 cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân, doanh nghiệp tại Hải Phòng. Tính đến ngày 22-5, Cảnh sát biển Vùng 1 đã tiếp nhận hơn 200 triệu đồng tiền ủng hộ, trong đó Chi cục Hải quan Hải Phòng trao tặng 70 triệu đồng.

Được biết, Cảnh sát biển Vùng 1 là một trong các đơn vị hiện trực tiếp làm nhiệm vụ chấp pháp tại khu vực Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên