17/05/2014 06:00 GMT+7

Quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền

TTXVN
TTXVN

TT - Chiều 16-5, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị đã tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đã nghỉ hưu khu vực phía Bắc để thông báo tình hình trong nước, quốc tế và công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại trong thời gian qua.

Kiên quyết bảo vệ chủ quyền Tổ quốcSẵn sàng hi sinh để bảo vệ Tổ quốc “Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng”

Phát biểu tại hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ mục đích của hội nghị này nhằm kịp thời cung cấp những thông tin chính thức của trung ương đối với các đồng chí nguyên là cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước về tình hình đất nước và những chủ trương, quan điểm, những công việc Trung ương, Bộ Chính trị đang chỉ đạo thực hiện. Tổng bí thư trân trọng lắng nghe và cảm ơn các ý kiến đóng góp rất tâm huyết, trách nhiệm, thẳng thắn của các đại biểu tại hội nghị giúp Trung ương, Bộ Chính trị làm tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo đưa đất nước ngày càng phát triển.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung Hội nghị Trung ương 9 vừa qua đã xem xét, quyết định về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh. Tổng bí thư khẳng định quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong nhiệm vụ bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng; bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ; bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc; giữ vững ổn định chính trị và môi trường hòa bình để phát triển đất nước nhanh và bền vững.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên