14/05/2014 11:45 GMT+7

Hãy thể hiện lòng yêu nước một cách bình tĩnh

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TTO - Ông Đặng Ngọc Tùng (Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam) đưa ra lời kêu gọi nêu trên trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ sáng nay 14-5.

UBND tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân tránh bị lợi dụng

wibvTvQS.jpgPhóng to

Công nhân Bình Dương diễu hành phản đối Trung Quốc trong cơn mưa chiều 12-5 một cách ôn hòa - Ảnh: Bá Sơn

Trước một số diễn biến liên quan đến việc công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễu hành để phản đối việc Trung Quốc gây hấn và xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam, ông Đặng Ngọc Tùng với tư cách Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam kêu gọi công nhân bình tĩnh quay trở lại làm việc, thể hiện lòng yêu nước qua lao động sản xuất, không để các phần tử xấu kích động, lợi dụng tinh thần yêu nước của công nhân để thực hiện các hành vi không đúng với các quy định của pháp luật, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, sản xuất kinh doanh và môi trường đầu tư, đời sống, việc làm của người lao động.

Ông Đặng Ngọc Tùng nhấn mạnh chủ trương của Đảng và Nhà nước là Việt Nam cực lực phản đối các hành động xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam và kiên quyết bảo vệ chủ quyền quốc gia, lợi ích chính đáng của mình phù hợp với luật pháp quốc tế.

“Chúng ta có nhiều hình thức thể hiện lòng yêu nước và dù với hình thức nào đều cần đúng quy định pháp luật, cần hết sức tỉnh táo và thể hiện rõ chính nghĩa, lẽ phải của Việt Nam”- Ông Tùng nói.

Theo ông Tùng, hiện nay Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Mai Đức Chính đã vào địa bàn để trực tiếp nắm và xử lý tình hình.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên