08/05/2014 16:14 GMT+7

Một người đàn ông đưa đầu vào máy cắt sắt tự sát

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH

TTO - Sau khi xem lại đoạn ghi hình trong camera của công ty, mọi người phát hiện ông Tùng bật cầu dao điện và khởi động máy cắt sắt hoạt động, sau đó tự đưa đầu vào máy cắt sắt để tự sát.

Chiều 8-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Bù Gia Mập mổ tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g cùng ngày, công nhân Công ty TNHH một thành viên Hoàng Diễm (đóng tại địa bàn xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập) tan ca đi ăn cơm trưa, riêng ông Nguyễn Thanh Tùng ở lại trong xưởng.

Khoảng 30 phút sau mọi người không thấy ông Tùng ra ăn cơm. Nghi ngờ có chuyện, một số công nhân làm chung tổ với ông Tùng vào xưởng tìm kiếm và phát hiện ông Tùng đã tử vong bên chiếc máy cắt sắt.

Theo một công an viên xã Long Hưng, sau khi xem lại đoạn ghi hình trong camera của công ty, mọi người phát hiện ông Tùng bật cầu dao điện và khởi động máy cắt sắt hoạt động, sau đó tự đưa đầu vào máy cắt sắt để tự sát.

Được biết, ông Tùng làm công nhân thu mua hạt điều và mủ cao su cho Công ty TNHH một thành viên Hoàng Diễm hơn 10 năm nay.

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên