02/05/2014 16:41 GMT+7

Xe nổ lốp, 3 cán bộ công an tử nạn

M.QUANG
M.QUANG

TTO - 10g30 ngày 1-5, tại Quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, ôtô của Cục thông tin liên lạc chở 6 cán bộ đi làm nhiệm vụ bất ngờ nổ lốp, xe mất lái lao sang vệ đường, 5 người bị hất văng khỏi xe, 3 người tử nạn.

Ngày 2-5, một lãnh đạo tại Cục thông tin liên lạc thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an, cho biết tình hình sức khỏe của 3 cán bộ thuộc đơn vị này đang trong quá trình bình phục. Đơn vị cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan và gia đình tiến hành các thủ tục tang lễ cho 3 cán bộ khác bị tử nạn trong vụ tai nạn này.

Trước đó khoảng 10g30 ngày 1-5, tại Quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, ôtô Pajero của Cục thông tin liên lạc chở 6 cán bộ đi làm nhiệm vụ thì bất ngờ nổ lốp.

Vụ nổ lốp làm lái xe xử lý không kịp, xe mất lái lao sang vệ đường, 5 người trên xe bị hất văng khỏi xe.

Vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Các cán bộ còn lại gồm Phạm Văn Sính, Lê Đình Huân, Trần Thanh Tùng sau khi được cấp cứu đã được đưa về Hà Nội tiếp tục điều trị.

Hiện nay, Cục thông tin liên lạc đang tập trung chăm sóc cho các nạn nhân bị thương và làm tang lễ cho cán bộ đã tử nạn. Do xe chở cán bộ đi làm công vụ nên đơn vị này sau đó sẽ xem xét, đề xuất các chế độ cho những chiến sĩ đã tử nạn.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên