21/04/2014 13:42 GMT+7

Lật ghe trên sông Vàm Cỏ Đông, 4 thanh niên chết đuối

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Trưa 21-4, lực lượng cứu hộ công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) tìm thấy thi thể của nạn nhân Trần Thị Thu Hà (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) trên sông Vàm Cỏ Đông.

ZTkBz5Wq.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hộ huyện Châu Thành đang tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, tối 20-4, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của 3 nạn nhân khác là Nguyễn Văn Phương, Trần Quốc Điền (28 tuổi, cùng ngụ xã Trí Bình, Châu Thành) và Trần Thanh Phương (28 tuổi, ngụ thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tây Ninh).

Trước đó, 7 thanh niên tổ chức ăn tiệc tại nhà của Nguyễn Hải Quang (25 tuổi, ngụ xã Trí Bình, Châu Thành). Đến khoảng 13 giờ, cả nhóm rủ nhau qua bờ bên kia sông Vàm Cỏ Đông thuộc địa phận xã Hòa Hội, huyện Châu Thành để hái trái cây dại ven sông.

Quang dùng ghe máy của gia đình mình đưa trước hai người qua sông. Chuyến sau Quang quay lại chở 4 người nữa. Khi chiếc ghe máy chạy cách bờ khoảng 5 mét thì nhóm bạn trên sông giỡn làm ghe chòng chành và lật hất 5 nạn nhân rớt xuống sông. Quang bơi được vào bờ và kêu cứu nhưng khi người dân và lực lượng cứu hộ tới thì 4 thanh niên đã bị đuối nước.

UBND huyện Châu Thành tỉnh Tây Ninh hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân an táng.

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên