05/04/2014 21:35 GMT+7

Công an P.4, Q.4: Chúng tôi phát hiện một bé giống thông báo

GIA MINH - HOÀNG LỘC
GIA MINH - HOÀNG LỘC

TTO - Tối 5-4, công an Q.10, TP.HCM cho biết đã đưa được bé L.T.T.T (6 tuổi, quê Đà Lạt, Lâm Đồng) về với mẹ an toàn và đang truy tìm nghi phạm bắt cóc cháu bé tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (P.10, Q.10) vào sáng cùng ngày.

GzziQhni.jpgPhóng to
Người phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo màu trắng chấm bi, cao khoảng 1,5 tới 1,6 mét dắt bé T. đi - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng 5-4, chị Đ.T.T.N (29 tuổi) đưa bé T. từ Đà Lạt vào bệnh viện khám do bé sốt kéo dài. Trong lúc chờ đóng tiền tạm ứng để nhập viện điều trị, bé T. chạy chơi quanh khu vực đăng ký khám bệnh thì bị một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo chấm bi, cao khoảng 1,5 - 1,6 mét dắt đi.

“Vừa đóng tiền xong, quay qua tìm con không thấy đâu. Tôi báo người nhà tới tìm phụ cũng không thấy nên báo bảo vệ bệnh viện cùng tìm kiếm, thông báo trên loa nhưng không có kết quả. Lúc đó tôi rất sợ khi nghĩ tới cảnh con đi lạc đâu đó hay bị người ta bắt đi”, chị N. nói trong nước mắt.

Trung tá Nguyễn Đăng Chiến Thắng, trưởng công an P.10, Q.10 cho biết chị N. cùng người thân và bảo vệ bệnh viện tự tìm cháu T. tới hơn 12g nhưng không thấy, lúc này chị N. mới tới công an phường trình báo.

"Chúng tôi cử cán bộ vào bệnh viện phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả, kiểm tra toàn bộ hệ thống camera của bệnh viện thì phát hiện một phụ nữ dắt bé về hướng phòng cấp cứu, sau đó mất dấu vết.

Bằng những hình ảnh thu thập được, chúng tôi nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc nên lập tức báo cáo vụ việc lên cấp trên để thông báo cho toàn thành phố biết, truy tìm”, trung tá Thắng nói.

Khoảng hơn 15g ngày 5-4, công an P.4, Q.4 thông báo cho công an P.10, Q.10 việc phát hiện một em bé có đặc điểm nhận dạng giống với thông báo. Công an P.10 đã đưa chị N. tới công an P.4, Q.4 để xác định cháu bé có phải con chị N. hay không, hai mẹ con gặp nhau òa khóc vì mừng rỡ.

GIA MINH - HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên