17/03/2014 10:21 GMT+7

Bé 8 tuổi nguy kịch nghi do bị cha đánh

 LAN ANH
 LAN ANH

TT - Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đang cấp cứu cho bé Đỗ Doãn Lộc, 8 tuổi, học sinh lớp 1 ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Lộc vào viện chiều tối 15-3 trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều trong não, toàn bộ bàn tay phải, dọc chân trái, vùng mặt sưng vù và tím bầm. Theo thông tin từ người nhà, bé bị cha đánh vào sáng cùng ngày.

Tại Bệnh viện Việt Đức chiều 16-3, bà Doãn Thị Bình, chị ruột của mẹ cháu bé, vừa khóc vừa cho biết ngay sau khi sinh Lộc, mẹ cháu chịu án tù 20 năm và hai bác gái (là hai chị ruột của mẹ cháu) là bà Bình và bà Doãn Thị Đô đã nuôi cháu từ lúc lọt lòng mẹ. “Sau tết 2013 bố cháu ra tù và đón cháu về nuôi, năm vừa rồi cháu mới vào lớp 1. Nào ngờ giờ chúng tôi mới biết bố cháu rất hay đánh cháu, lần này là đánh nhiều nhất, đánh bằng điếu cày nên cháu bị thương tích nặng như thế này”- bà Bình nói trong nước mắt.

Ngày 16-3, các điều tra viên Công an TP Bắc Ninh cũng có mặt tại Bệnh viện Việt Đức. Theo một điều tra viên đang thụ lý vụ việc, nghi can (là bố đẻ của Lộc) đã bỏ trốn. Theo thông tin từ người dân xung quanh, gần đây bố Lộc sống chung với một phụ nữ có ba con và thường xuyên đánh con mình.

 LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên