10/02/2014 12:31 GMT+7

Lại chết đuối khi tắm thác, hồ đầu năm

TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG

TTO - 14g30 ngày 9-2 (mùng 10 tết), tại thác Dray Nu, thôn Buôn Kốp, xã Dray Sap, huyện Krông Ana, tỉnh Đắc Lắc lại tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm một thanh niên mất tích.

Hai sinh viên chết đuối khi tắm thác nước

Người mất tích được xác định là Trần Đình Minh (sinh năm 1993, trú tại thị xã Buôn Hồ, Huyện Krông Buk, Đắc Lắc) đã bị nước cuốn trôi sau khi nhảy xuống thác tắm, hiện vẫn chưa tìm được xác.

1T7c0ziv.jpgPhóng to
Hiên trường vụ tai nan
4JEvwJpl.jpgPhóng to
Thợ lặn chuẩn bị tìm xác

Theo một công an thường trực xã Đray Sáp, những ngày trước và sau tết rất đông du khách đi chơi thác. Mặc dù đã có biển báo nguy hiểm và nhắc nhở bằng loa, nhưng vẫn có một số thanh niên bất chấp cảnh báo và nhảy xuống tắm. Trường hợp Trần Đình Minh nằm trong số đó.

Ngay khi thanh niên này nhảy xuống thì nhân viên cứu hộ của ban quản lý thác lập tức tiếp cận và ứng cứu. Nhưng do dòng nước quá mạnh, nhanh chóng nhấn chìm nạn nhân nên lực lượng ứng cứu đành bất lực.

Do tình trạng nước ngầm và dòng chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại ban quản lý thác đã phải thuê thợ lặn vào tìm kiếm.

Trước đó cũng tại địa điểm này, ngày 1-2 (mùng 2 tết Giáp Ngọ), một nhóm sinh viên ở thôn 6 xã Nam Dong, Cư Jut, Đắc Nông đến thác chơi. Sau khi ăn uống, nhóm sinh viên cũng nhảy xuống thác tắm và hậu quả đau lòng là hai sinh viên đã thiệt mạng vì bị nước cuốn. Mãi đến 17g20 ngày 3-2 (mùng 4 tết) mới vớt được thi thể sinh viên tên Phạm Văn Hòa. Đến 9g15 ngày 4-2 (mùng 5 tết) vớt tiếp được thi thể sinh viên tên Đinh Văn Xuyên.

* Thêm một vụ đuối nước tại TP Buôn Ma Thuột

Ngày 6-2-2014 (tức mùng 7 tết) tại hồ Ea Kao, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc, một thanh niên tên Hồ Minh Thắng (21 tuổi, trú tại thôn Tân Hưng, xã Ea Knuếch, huyện Krông Pắk, Đắc Lắc) đã trượt chân rớt xuống hồ trong khi đi dạo cùng nhóm bạn. Đến ngày 8-2-2014 (tức mùng 9 tết), xác Thắng mới tìm được và gia đình đưa về lo hậu sự.

TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên