16/01/2014 06:40 GMT+7

Luật sư "kiều nữ Hải Dương" gửi đơn đến công an

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Đó là khẳng định của bà Phạm Thị Thanh Ngọc, nhân vật được cho là “kiều nữ Hải Dương”, trong cuộc gặp gỡ phóng viên một số cơ quan báo chí diễn ra chiều 15-1 tại Hà Nội.

Vụ "kiều nữ Hải Dương": "Người ta phỉ báng nhân phẩm tôi"

0QzWa1Vc.jpg
Bà Ngọc trình bày việc chị bị vu khống - Ảnh: Nguyễn Quang

“Người ta đã vu khống, bôi nhọ, phỉ báng nhân phẩm, danh dự của tôi” - bà Ngọc nói. Trong tâm trạng đầy bức xúc, thậm chí nhiều lúc khóc nghẹn không nói thành lời, bà Ngọc cho biết không rõ vì động cơ nào hay chỉ đơn thuần là nhằm giật gân, câu khách mà một số tờ báo đã bịa đặt thông tin nhằm bôi nhọ bà.

Bà Ngọc khẳng định thông tin đăng tải trên một số tờ báo về việc nhiều nạn nhân là tài xế taxi bị bà Ngọc khống chế bằng thuốc kích dục rồi hiếp dâm, cưỡng bức tình dục, thậm chí có thông tin bà hiếp tài xế tới 30 lần/2 ngày... là hoàn toàn vu khống, bịa đặt.

Chiều cùng ngày, luật sư Hoàng Cao Sang và luật sư Vũ Anh - đồng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bà Ngọc - đã gửi đơn cùng tài liệu kèm theo (là các bản sao chụp bài báo) tới tòa soạn báo điện tử Người Đưa Tin.

Theo luật sư Vũ Anh, tiếp hai luật sư là người xưng tổng thư ký tòa soạn của báo.

“Vị đại diện tiếp nhận đơn này nhận đơn và cho biết ngắn gọn rằng nội dung bài báo đăng tải trên báo Người Đưa Tin không ám chỉ chị Ngọc và cũng không gây thiệt hại hay xúc phạm gì chị Ngọc” - ông Vũ Anh cho biết.

Trước đó, ngày 14-1, đại diện luật sư cùng bà Ngọc đã gửi đơn tố cáo tới Công an Hải Dương về việc bà Ngọc bị vu khống, đề nghị cơ quan công an làm rõ, truy tố các cá nhân, đơn vị liên quan.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên