06/01/2014 10:28 GMT+7

Cháy xưởng gỗ gia dụng, cả trăm triệu đồng thành củi

      LÊ TRUNG
      LÊ TRUNG

TTO - Khoảng 7g30 sáng 6-1, vụ hỏa hoạn xảy ra tại Xí nghiệp Lâm đặc sản Tam Kỳ, thuộc khối phố 7, phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam, khiến nhiều công nhân đang làm việc bỏ chạy tán loạn.

HhXHCcsk.jpgPhóng to
Cột khói bốc lên nghi ngút tại Xí nghiệp lâm đặc sản Tam Kỳ, phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ - Ảnh: Lê Trung

Theo những công nhân tại xí nghiệp kể lại, vào thời điểm trên ngọn lửa bén ra cháy một lò sấy gỗ của xí nghiệp. Ngọn lửa tiếp tục bùng cháy dữ dội, cháy lan ra đến bảy lò sấy gỗ cạnh đó, cột khói bốc lên cao nghi ngút. Ngay lập tức, toàn bộ công nhân của xí nghiệp này dùng dụng cụ chữa cháy sẵn có để cố gắng dập tắt ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, công an tỉnh Quảng Nam điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 chiến sĩ công an đến hiện trường để tham gia chữa cháy dập tắt ngọn lửa. Sau hơn một giờ nỗ lực dập lửa, ngọn lửa đã được lực lượng công an dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, toàn bộ phần mái của 8 lò sấy gỗ bị lửa thiêu rụi. Các vật dụng, dụng cụ để sấy gỗ tại xí nghiệp cũng bị hư hỏng nghiêm trọng.

EGBP8DWV.jpg
Toàn bộ số gỗ tại xí nghiệp đã bị ngọn lửa thiêu rụi - Ảnh: Lê Trung
eYuG6x38.jpg
Các chiến sĩ cảnh sát PCCC, công an tỉnh Quảng Nam dập tắt đám cháy - Ảnh: Lê Trung

Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên có thể là do chập điện. Ông Nguyễn Xuân Lãm, giám đốc xí nghiệp Lâm đặc sản Tam Kỳ cho biết, vụ cháy đã thiêu rụi hơn 10 khối gỗ và cháy toàn bộ thiết bị của một lò sấy, ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.

      LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên