19/12/2013 13:43 GMT+7

Triển lãm "Truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam"

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Ngày 19-12, triển lãm “Truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam” đã khai mạc tại công viên Lam Sơn, quận 1, TP.HCM.

Triển lãm trưng bày hơn 80 ảnh được chia làm 2 nội dung. Phần một với chủ đề: Chiến công nối tiếp chiến công, trưng bày những hình ảnh chọn lọc thể hiện chặng đường xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 69 năm.

Phần 2 có chủ đề “Bảo vệ và xây dựng TP trong thời kỳ mới”.

7J79Auuc.jpgPhóng to
Quan khách tham quan triển lãm - Ảnh: Mai Hương

Thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 19-12 đến ngày 30-12. Triển lãm nhằm phục vụ đông đảo cán bộ chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân, nhất là lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh của TP tìm hiểu về truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta.

Ngoài ra, tại công viên Chi Lăng và đường Đồng Khởi, cùng thời điểm này, ban tổ chức cũng trưng bày hơn 100 tác phẩm giới thiệu những bức ảnh nghệ thuật về lực lượng vũ trang nhân dân trong học tập, lao động, sinh hoạt với tiêu đề “Nét đẹp quân đội nhân dân Việt Nam trong thời kỳ mới” và “Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh”.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên