19/12/2013 10:29 GMT+7

Công an truy bắt trường gà, một người chết đuối

NHẤT NGUYÊN
NHẤT NGUYÊN

TT - Ngày 18-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Lê Văn Thanh (45 tuổi, ngụ thôn 2, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua tại địa phương.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trước đó ngày 15-12, nhận được tin báo có trường gà với hàng trăm đối tượng tụ tập đá gà ăn tiền trong lô cao su giáp lòng hồ, lực lượng Công an xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng gồm sáu người do ông Nguyễn Hữu Ước, trưởng Công an xã Thống Nhất, dẫn đầu đã bố ráp, đột kích trường gà. Khi lực lượng công an xuất hiện, hàng trăm con bạc hốt hoảng tháo chạy thoát thân thành nhiều hướng. Bị truy đuổi, hơn 20 con bạc đã liều mình nhảy xuống hồ (một nhánh của thủy điện Thác Mơ) bơi sang bờ bên kia hòng trốn thoát. Trong số này, ông Lê Văn Thanh do không biết bơi nên sau đó bị đuối nước và mất tích.

Đến 1g sáng 18-12, một người thân phát hiện thi thể ông Thanh nổi trên mặt nước nên đã đưa về khâm liệm. Đến 9g ngày 18-12, Cơ quan cảnh sát điều tra đến giải phẫu tử thi để điều tra.

NHẤT NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên