14/12/2013 07:45 GMT+7

Tìm kiếm du khách Anh bị lạc ở Sa Pa

HỒNG THẢO
HỒNG THẢO

TT - Lực lượng tìm kiếm đã in ảnh của Jamie Taggart đưa đến các địa phương trong huyện Sa Pa và khu vực giáp ranh Lai Châu để dễ dàng nhận diện.

Nhà khoa học Scotland mất tích bí ẩn ở Sapa

Chiều 13-12, UBND huyện Sa Pa (Lào Cai) đã làm việc với bà Bùi Thị Nga - phó lãnh sự của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội - để thống nhất mở rộng tìm kiếm ông Jamie Taggart (40 tuổi), du khách đang bị coi là mất tích tại khu vực Phanxipăng đến các khu vực thuộc xã Tả Van, Séo Mí Tỉ, Bản Khoang, Tả Giàng Phình và huyện Tam Đường, Tân Uyên (tỉnh Lai Châu).

Mũi nhọn tìm kiếm là lực lượng công an, bộ đội, kiểm lâm huyện Sa Pa và các người dân tộc bản địa thông thạo địa hình ở địa phương.

Lực lượng tìm kiếm đã in ảnh của Jamie Taggart đưa đến các địa phương trong huyện Sa Pa và khu vực giáp ranh Lai Châu để dễ dàng nhận diện.

Theo báo cáo của chủ nhà nghỉ Ngọc Anh (thị trấn Sa Pa), ngày 31-10 ông Jamie Taggart đến thuê phòng tại nhà nghỉ, sau đó thuê xe ôm chở lên Trạm Tôn (nơi bắt đầu con đường mòn để leo lên đỉnh Phanxipăng, đồng thời có lối đi tỉnh Lai Châu). Du khách này để lại nhà nghỉ balô gồm quần áo và hộ chiếu.

Đến ngày 3-11, không thấy ông Jamie Taggart trở về nhà nghỉ, chủ nhà nghỉ đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng huyện Sa Pa. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa phát hiện tung tích của du khách người Anh này.

HỒNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên