28/11/2013 18:29 GMT+7

Bắt giữ hơn 2 tấn băng vệ sinh không nhãn mác

H.MI
H.MI

TTO - Hơn 2 tấn băng vệ sinh không nhãn mác đang trên đường vận chuyển vào TP.HCM đã bị lực lượng chức năng chặn bắt. Thử cho thấm nước, các miếng băng nổi đầy hạt nhựa, nhầy nhụa như keo dán.

Sáng 28-11, đội Quản lý thị trường cơ động thuộc Chi cục quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng Cảnh sát giao thông chặn bắt một xe tải được nghi chở hàng gian, hàng giả đang lưu thông trên Quốc lộ 1A (đoạn phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

n6n0eCXT.jpgPhóng to
Những hạt nhựa nổi lên li ti sau khi thấm nước
bB51jZAw.jpgPhóng to
Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các bao đựng miếng băng vệ sinh không nhãn mác

Qua kiểm tra xe tải biển số 29Y-1367, lực lượng chức năng đã bất ngờ phát hiện trên xe chở 60 bao tải đựng gần 270.000 miếng băng vệ sinh (cân nặng trên 2 tấn) không có nguồn gốc, không nhãn mác.

Tài xế Phùng Văn Tiến (37 tuổi, ngụ Hà Nội) khai được thuê chở số hàng trên tại một bãi chứa hàng ở Hà Nội đưa về điểm hẹn tại khu vực Bến xe An Sương (TPHCM) để giao hàng.

Theo Quản lý thị trường, khả năng các bao tải đựng những miếng băng vệ sinh không nhãn mác đưa vào TP.HCM sẽ được nhóm người làm hàng gian, hàng giả đóng gói, giả nhãn mác của các thương hiệu bán ra thị trường.

Điều đáng nói là, ngay sau khi lực lượng chức năng cho các miếng băng thử thấm nước thì từng hạt nhựa đã nổi lên li ti và nhầy nhụa như keo dán.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên