22/11/2013 17:08 GMT+7

Bể cống thoát nước, xuất hiện hố tử thần 5m

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - “Hố tử thần” trên đường An Dương Vương, giáp ranh P. 3 và P. 4, quận 5, TP.HCM được các công nhân Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM phát hiện vào ngày 22-11.

3L2bQzCa.jpgPhóng to
Công nhân đang cắt mặt đường An Dương Vương để xác định nguyên nhân xuất hiện “hố tử thần” - Ảnh: Mậu Trường

Theo thông tin từ một số công nhân Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM, trong lúc đang kiểm tra, duy tu đường cống thoát nước trên đường An Dương Vương các công nhân hoảng hồn khi phát hiện dưới lòng đường có hàm ếch lớn, có thể “nuốt” trọn khoảng 10m2 mặt đường xuống dưới nếu không được xử lý kịp thời.

Ngay sau đó, các công nhân đã rào chắn một phần đường và tiến hành cắt mặt đường thì lộ ra “hố tử thần” có chiều dài khoảng 5m kéo dài giữa tim đường, bề ngang gần 2m và sâu hơn 3m.

Theo ghi nhận, phía dưới hố có nước chảy khá mạnh khiến hàm ếch liên tục mở rộng ra hai bên.

Một công nhân đang khắc phục sự cố tại đây cho biết nguyên nhân khiến lòng đường xuất hiện hàm ếch là do hệ thống cống vòm thoát nước (có từ thời Pháp thuộc) đã bị cũ, không chịu được trọng lực xe cộ đè nén nên đã bị vỡ.

Qua thời gian, nước thoát ra ngoài cuốn trôi lớp đất phía dưới lâu ngày tạo thành hàm ếch. Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM đã khắc phục sự cố ngay trong ngày.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên