07/11/2013 01:12 GMT+7

Một học sinh lớp 12 chết trong tư thế treo cổ

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Ngày 6-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) đã khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của em Nguyễn Quốc Anh, 17 tuổi, học sinh lớp 12 tự nhiên 4 Trường THPT Phước Bình (P.Long Phước, thị xã Phước Long).

Trước đó khoảng 17g30 ngày 5-11, khi đi làm về, người thân phát hiện em Nguyễn Quốc Anh treo cổ bằng một sợi dây dù tại nhà riêng ở P.Long Phước, cách trường nơi em học khoảng 200m. Khi cắt dây đỡ xuống đã thấy Quốc Anh tử vong trước đó nhiều giờ. Cô Nguyễn Thị Kim Huyên, giáo viên chủ nhiệm của Quốc Anh, cho biết Quốc Anh là một học sinh vui tính, hòa đồng với bạn bè, chăm ngoan, học lực khá, hạnh kiểm tốt. Gia đình Quốc Anh rất nghèo, cha mất cách nay bảy năm, mẹ bị bệnh tim khá nặng. Quốc Anh là con út trong gia đình có bảy anh chị em.

Một số bạn bè của Quốc Anh cho biết cách nay khoảng nửa tháng Quốc Anh có xin mẹ được nghỉ học đi làm để có tiền phụ giúp mẹ, tuy nhiên mẹ và các bạn cùng lớp khuyên nên Quốc Anh tiếp tục đi học. “Sáng qua (5-11) Quốc Anh có lên lớp học, giờ ra chơi và khi tan học, hễ gặp ai Quốc Anh cũng gửi lời chào tạm biệt, sau này chúng mình sẽ không gặp mặt nhau nữa và chúc bạn học tập tốt. Ai cũng nghĩ đây là lời nói đùa” - Trâm Anh, bạn của Quốc Anh, nói.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên