01/11/2013 07:28 GMT+7

Đặt máy quay trong nhà vệ sinh nữ

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TT - Chiều 31-10, ông Nguyễn Tri Phương - trưởng phòng tổ chức Công ty cổ phần Sách và dịch vụ văn hóa Long An - cho biết việc phát hiện một camera tại nhà sách là có thật.

Máy quay này được một nhân viên nữ phát hiện đặt phía trên cửa sổ thông gió trong phòng vệ sinh ở tầng trệt. Sau khi phát hiện máy quay, quản lý nhà sách đã báo công an.

Trước đó, ngày 18-10, một camera được phát hiện trong phòng vệ sinh nữ tại nhà sách trung tâm TP Tân An (Long An), sự việc này đã khiến dư luận xôn xao vì người bị tình nghi đặt camera này là một nhân viên đang công tác tại Đài phát thanh - truyền hình Long An. Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Long An cho biết nhân viên công tác tại Đài phát thanh - truyền hình Long An này đã được gọi lên để làm rõ thêm vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Hồng, giám đốc Đài phát thanh - truyền hình Long An, cho biết: “Ban giám đốc đài đã chỉ đạo nhân viên bị tình nghi liên quan đến vụ việc có bản tường trình và thành khẩn khai báo. Hiện phía công an vẫn chưa chuyển kết quả nên chúng tôi cũng chưa thể kết luận. Ngay khi có kết luận của cơ quan công an, chúng tôi sẽ dựa vào đó để xử lý theo đúng tính chất của vụ việc và quy định của cơ quan đối với cán bộ, công nhân viên chức”.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên