27/10/2013 11:27 GMT+7

Một công nhân bị máy in lụa kẹp chết

HẢI HÀ
HẢI HÀ

TTO - Một tai nạn thương tâm xảy ra tại một xưởng in lụa khiến nam công nhân 17 tuổi bị càng máy in kẹp chặt tử vong.

W9TD2J5O.jpgPhóng to
Khu vực đặt chiếc máy in lụa, nơi xảy ra vụ tai nạn khiến em Khải tử vong.

Chiều tối ngày 26-10, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại một xưởng in lụa (không có biển hiệu) nằm ở số 71 đường Phan Văn Định, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng do bà Triệu Thị Thu Trang (34 tuổi), làm chủ khiến một nam công nhân chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Đình Khải (17 tuổi, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) công nhân của xưởng in lụa này. Theo các công nhân chứng kiến sự việc kể lại, trong quá trình thao tác máy in, Khải đã bị càng máy kẹp chặt vào người. Ngay lúc đó, công nhân trong xưởng đã tìm cách kéo Khải ra khỏi càng máy và gọi xe đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, các bác sĩ xác định nạn nhân đã chết trước khi được đưa đến cấp cứu. Được biết xưởng in lụa này chuyên in ấn hóa đơn, thiệp…với hơn 20 lao động và đã hoạt động hơn 3 năm nay.

Theo người nhà nạn nhân, trên thi thể nạn nhân Khải có một vết bầm tím ngay ngực khá lớn, ngoài ra không bị trầy xước hay chảy máu. Cũng theo người thân nạn nhân, sau khi nghỉ học, Khải xin gia đình đi làm chưa đầy một tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

HẢI HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên